วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เรื่องสั้นขายหัวเราะ

เรื่องสั้นขายหัวเราะ 1

บทละครเวทีของเด็กมัธยมต้น

ตัวแสดง 1 : เธอว่าการขโมยมีกี่แบบ
ตัวแสดง 2 : อะไรก็ได้ที่ไปเอาของของเขามาโดยไม่ได้รับอนุญาต
ตัวแสดง 3 : แล้วไอ้ที่เรียกว่าขโมยหน้าด้านๆ ล่ะ
ตัวแสดง 1 : อันนี้ต้องถามผู้เชี่ยวชาญ
ตัวแสดง 2 : ผู้เชี่ยวชาญอะไร?
ตัวแสดง 3 : ผู้เชี่ยวชาญด้านขโมย

เรื่องสั้นขายหัวเราะ 2

ความเป็นไปได้

จ๊อด : คนเรามีสิทธิความจำเสื่อมไหม?
หมอ : ได้สิ
จ๊อด : แล้วต้องทำไง
หมอ : โง่ไง แค่โง่ก็จำอะไรไม่ได้แล้ว

เรื่องสั้นขายหัวเราะ 3

โชคชะตา

พระเจ้า 1 : เชื่อในเรื่องโชคชะตาไหม?
พระเจ้า 2 : ไม่เชื่อ
พระเจ้า 3 : ก็ดีแล้ว
พระเจ้า 1 : ทำไมเหรอ
พระเจ้า 3 : ก็จะได้ไม่ทั้งซวยและไม่ทั้งโชคดีไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น